Việc ra mắt cửa hàng bán lẻ MovaMart của
A&P Group nhằm đưa hàng Việt Nam chất lượng cao tới tay mọi
người tiêu dùng Đà Nẵng.
Theo ông Phùng Khắc Hùng, Giám đốc Công ty
Hóa chất Xây dựng A&P (thuộc A&P Group), được xây dựng từ năm
2009 theo công nghệ của Đức, nhà máy sản xuất vữa khô Mova của A&P
Group đã giới thiệu ra thị trường thương hiệu vữa khô Mova và trở thành
đối tác quen thuộc với các nhà đầu tư, các dự án và công trình lớn như
Nhà Quốc hội, Mandarin Garden, Lotte Hanoi Center.
Tại TP. Đà Nẵng, các sản phẩm Mova cũng
được ứng dụng tại một số dự án lớn như A La Carte Đà Nẵng Beach Hotel,
Diamond Sea, Avatar, các block thuộc dự án nhà ở xã hội Blue House…
Trong lộ trình phát triển A&P Group
tiếp tục đẩy mạnh sản xuất để cung cấp những loại vật liệu cao cấp phục
vụ nhu cầu của người dân “cùng xây tổ ấm” qua hệ thống chuỗi cửa hàng
bán lẻ MovaMart.
Với mô hình trưng bày các sản phẩm theo hệ
quy trình thi công khép kín cho mỗi hạng mục xây dựng theo cách đơn
giản và dễ hiểu nhất, khách hàng cá nhân mua hàng tại MovaMart có thể
nắm bắt kỹ thuật và trực tiếp thi công sản phẩm. Vữa khô Mova đóng bao
trộn sẵn, chỉ cần trộn với nước theo tỷ lệ hướng dẫn trên bao bì là có
thể sử dụng ngay, tạo sự tiện lợi và tiết kiệm vật tư trong quá trình
vận chuyển và thi công.
Với nguyên vật liệu sản xuất chủ yếu có
nguồn gốc xuất xứ từ Việt Nam và sử dụng thêm các phụ gia đa chức năng
được nhập khẩu giúp tăng cường độ bám dính, các sản phẩm vữa Mova đã
được A&P thử nghiệm, điều chỉnh cho phù hợp với điều kiện khí hậu tự
nhiên của Việt Nam. Các sản phẩm vữa khô Mova (gồm vữa xây, vữa trát,
vữa hoàn thiện, keo dán gạch, keo miết mạch…) khắc phục được toàn bộ các
nhược điểm của vữa trộn tay truyền thống tại công trường.
Ông Hùng khẳng định, việc xây dựng thương
hiệu MovaMart nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trong bối cảnh các Hiệp
định thương mại giữa Việt Nam và nhiều nước đã và sắp được ký kết, đặc
biệt khi Việt Nam đang chuẩn bị để chính thức tham gia Hiệp định Đối tác
xuyên Thái Bình Dương (TPP).
Thời gian tới, A&P Group sẽ xây dựng
chuỗi cửa hàng bán lẻ MovaMart tại 64 tỉnh, thành trên cả nước. Trong
đó, mỗi thành phố lớn sẽ có 5 cửa hàng. Thay đổi phương thức tiếp cận
thị trường và cách thức bán hàng phù hợp với tình hình mới, nâng cao
năng lực cạnh tranh… là hành trang để Mova gia nhập TPP với tâm thế và
vị thế mới.
Trong sự kiện khai trương cửa hàng
Movamart tại Đà Nẵng, A&P Group sẽ giảm giá 30% cho tất cả khách
hàng chọn sử dụng các sản phẩm của Mova.